Tummo Spell 2025 – Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt



Tummo Spell 2025

Sáng tạo một văn bản chuyên nghiệp, sạch lỗi chính tả cùng Tummo Spell 2025

Tummo Spell là phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt miễn phí, có các công cụ phân tích đánh giá mọi khía cạnh trong một bài viết, phát hiện những lỗi trong một văn bản và đánh dấu những đoạn cần cải thiện.

Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt Tummo Spell trong phiên bản 2025 có các chức năng sau: phát hiện lỗi đánh máy, phát hiện lỗi chính tả do thói quen vùng miền, phát hiện lỗi chính tả do kết hợp sai từ và các lỗi ngữ pháp khác.

Kiểm tra lỗi chính tả

Qua thử nghiệm, phần mềm kiểm tra lỗi chính tả Tummo Spell 2025 có thể phát hiện đến 90% các lỗi chính tả do lỗi tập quán vùng miền, 100% các lỗi chính tả không phải là tiếng Việt, 60% lỗi sai do kết hợp các cụm từ.

An toàn và bảo mật

Chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của văn bản trong hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp, cho nên phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt hoạt động offiline hoàn toàn. Đảm bảo mọi thông tin trong văn bản đều được giữ an toàn tại chổ, không tải lên bất kỳ ký tự nào lên môi trường internet.

Dễ dàng tuỳ chỉnh với Tummo Spell

Với chức năng tuỳ chỉnh mở rộng, bạn hoàn toàn có thể giúp Tummo Spell hoạt động tốt hơn để có được kết quả kiểm tra chính tả và ngữ pháp hoàn hảo nhất.

Bạn có thể dễ dàng sửa đổi các quy luật ngữ pháp, thêm bớt từ điển và bổ sung thêm các từ dễ sai chính tả do thói quen tiềm thức ngôn ngữ vùng miền.

Và các chức năng khác đang được phát triển

Tummo Spell 2025 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, huấn luyện dữ liệu để hướng tới mục tiêu trở thành một phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ có sử dụng AI nhưng offline hoàn toàn.

Để giữ kết nối và nhận các cập nhật mới nhất, bạn nên đăng ký thành viên để nhận được các thông báo cập nhật thường xuyên của Tummo Spell.

Vì đang ở trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện, Tummo Spell sẽ tiếp tục là một phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt miễn phí 100%.

Video hướng dẫn sử dụng



Download Tummo Spell 2024, Tummo Spell 2025

Lưu ý: Mật khẩu giải nén là: tummospell

 

Tên sản phẩm Phiên bản Link
Tummo Spell 2025 Version 9.2.10.2024 - Build: 09/10/2024 Download tại đây